if you also have a sitting job then do these food items out of your diet immediately

दिवसभर बसून काम करताय? आहाराची घ्या विशेष काळजी…

तब्येत पाणी लाइफ स्टाइल

प्रत्येक काम वेगळे असते आणि प्रत्येकाला त्याच्या कामात वेगवेगळ्या आव्हानांना सामोरे जावे लागते. आजकाल अनेकांना बसून त्यांचे काम करावे लागते. त्यांना अनेक तास बसून राहावे लागते, त्यांनी त्यांच्या आरोग्याची अधिक काळजी घ्यायला हवी. अशा स्थितीत अनेकदा तुम्ही जागेवरून उठू शकत नाही. यामुळे, तुमची शारीरिक क्रिया खूप कमी होते. अशा परिस्थितीत, आपण आपल्या आहाराची विशेष काळजी घेणे आवश्यक असते.

कमीत कमी शब्दांमध्ये मराठी बातम्यासाठी थोडक्यात घडामोडीच्या ट्विटर & फेसबुक फॉलो करा.

तुम्हीही बसून काम करत असाल तर तुमच्या आहारातून या गोष्टी वगळल्या पाहिजेत:

अनावश्यक खाणे टाळा
लोक बरेचदा बसून काम करताना चिप्स, बिस्किटे, स्नॅक्स इत्यादी अनावश्यक पदार्थ खात असतात. यामुळे आपल्या कॅलरीची संख्या मोठ्या प्रमाणात वाढते. त्याऐवजी तुम्ही आहारात फळांचा समावेश करू शकता.

उच्च कार्ब्सयुक्त आहार
आपण बसून काम करताना उच्च कार्ब्सयुक्त आहार देखील टाळावा. जेवणात कार्बोहायड्रेटचे प्रमाण कमी करा. कार्बोहायड्रेट्स तुम्हाला त्वरित ऊर्जा देतात, परंतु जर तुम्ही बसून काम करत असाल तर तुम्ही ती ऊर्जा वापरू शकत नाही आणि त्यामुळे ती ऊर्जा चरबीच्या स्वरूपात शरीरात साठते.

तेलकट अन्न
बसून काम करताना तळलेले, तेलकट किंवा चरबीयुक्त पदार्थांचे सेवन कमी करा. आपल्याला अशा पदार्थांमधून भरपूर कॅलरीज मिळतात. पण बसून काम करताना तुम्ही त्या कॅलरीज वापरू शकत नाही, ज्यामुळे त्या कॅलरीज चरबीमध्ये बदलतात.

शर्करायुक्त पदार्थ
शर्करायुक्त पदार्थांमध्ये कॅलरीज जास्त असतात. अशा परिस्थितीत ते वजन वाढण्याचे कारण बनू शकते. त्यामुळे असे  पदार्थ खाणे टाळा.

बसून काम करताना निरोगी आहारासाठी टिप्स

  1. आपल्या नाश्त्याच्या आणि जेवणाच्या वेळेचे नियोजन करा.
  2. संतुलित, पौष्टिक अन्न आपल्याला अधिक कार्यक्षम बनवते.
  3. भरपूर पाणी प्या.
  4. वारंवार चहा, कॉफीचे सेवन करणे टाळा.
Share this :

कमीत कमी शब्दांमध्ये मराठी बातम्यासाठी थोडक्यात घडामोडीच्या टेलीग्राम चैनलला जॉइन करा.

प्रतिक्रिया व्यक्त करा

आपला ई-मेल अड्रेस प्रकाशित केला जाणार नाही. आवश्यक फील्डस् * मार्क केले आहेत